Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Mua sách online - cơ hội tiếp cận kho tri thức nhân loại với chi phí thấp

Ngày nay việc tiết kiệm thời gian và sự  tiện lợi chính là nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, cũng chính vì thế, mà phương thức mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến, nhờ vào những tiện ích của phương thức này mà khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc đi xem và chọn lựa hàng hóa…chỉ cần lướt web là đã có thể tìm được câu trả lời cho mình. Cùng với sự bùng nổ của Internet và sự phát triển nhanh chóng của thuơng mại điện tử thì mua sách online có nhiều cơ hội để trở thành một sự chọn lựa khá hoàn hảo cho độc giả trong tương lai gần. Nắm bắt nhu cầu này Công ty TNHH Văn hoá Đông Tây đã xây dựng website www.biblio.vn với chức năng chính là bán sách online và sách điện tử sẽ cung cấp cho độc giả nguồn sách phong phú của các nhà xuất bản uy tín và có thương hiệu của Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ truyền thông và tư vấn xuất bản. Những tin tức nóng hổi về các hoạt động văn hoá, xuất bản và sự kiện xã hội nổi bật và hữu ích cũng được cập nhật và bình luận qua các trang tin. Đăc biệt diễn đàn “ Không gian Văn hoá Đông Tây” sẽ là điểm hẹn văn hoá của bạn đọc.
Các tiện ích không thể bỏ qua mà chúng tôi mang đến cho độc giả:
- Giúp độc giả tiếp cận với kho sách phong phú đa dạng ở tất cả các thể loại, các lĩnh vực của cuộc sống; đến với www.biblio.vn độc giả chỉ cần ở tại nhà hoặc văn phòng mà có thể tìm được những cuốn sách yêu thích mình đang cần và mua hàng chỉ với 1 click. Bạn sẽ không phải ra đường để chọn mua sách dưới cái nóng oi ả của mua hè, hay cái lạnh cắt da thịt của mùa đông, cũng không phải đối mặt với nạn tắc đường và muôn vàn lý do khác nữa.
- Với hình thức mua chung sách và văn hoá phẩm- một hình thức mua bán online mới đang rất được ưa chuộng hiện nay - khách hàng có cơ hội mua sách và các văn hoá phẩm khác với giá rẻ.
- Ngoài ra với kho sách điện tử (ebooks) độc giả dễ dàng tiếp cận với nguốn sách phong phú, giá rẻ nhờ tiết kiệm chi phí in ấn, phát hành và vận chuyển, hơn nữa bạn có thể đọc sách mọi lúc, mọi nơi với các thiết bị nhỏ gọn, và tiện dụng như: điện thoại, ipad, mp4, máy vi tính…
- Diễn dàn của www.biblio.vn cũng là nơi các thành viên gặp gỡ, trao đổi, giao lưu, chia sẻ những hiểu biết, kiến thức, sở thích, tài liệu không chỉ về sách mà còn nhiều lĩnh vực khác như giải trí, kinh doanh, các sự kiện thời sự nóng hổi.
- Điều đặc biệt, www.biblio.vn sẽ thường xuyên dành tặng những cuốn sách điện tử miễn phí (ebooks miễn phí) để đáp ứng nhu cầu đọc sách phong phú và đa dạng của độc giả.
- Để an toàn và thuận tiện hơn cho độc giả, www.biblio.vn đã kết hợp với cổng thanh toán điện tử www.nganluong.vn    dịch vụ thanh toán qua Paypal là những dch v h tr an toàn giao dch cho c người mua và người bán giúp khách hàng trong cũng như ngoài nước an tâm hơn khi mua sách. Click vào đây để tham khảo thêm.
Vậy còn chờ gì nữa các bạn hãy nhanh tay Click vào www.biblio.vn để khám phá kho tri thức của nhân loại!
Website của chúng tôi sẽ chính thức ra mắt trong tháng 8 này. Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý vị độc giả.
Công ty TNHH Văn hoá Đông Tây
Phòng 816- Nhà N03 Phố Trần Quý Kiên- Cầu Giấy- Hà Nội
website: www.biblio.vn    
Email: muachungsach@gmail.com
Điện thoại: 04 62813772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét