Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Giới thiệu sách 365 Chuyện kể hằng đêm - Giá 140.000 đ

- Sự lựa chọn hấp dẫn để bồi dưỡng tâm hồn trẻ nhỏ.
Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, trẻ thường muốn nghe bố mẹ kể chuyện. Những câu chuyện có tác dụng nuôi dưỡng tâm hồn và đưa bé vào giấc ngủ trong lành của tuổi ấu thơ. Với cuốn sách 365 chuyện kể hằng đêm do Nhà sách Đông Tây phát hành, bạn sẽ có một tuyển tập các câu chuyện mới mẻ và tuyệt vời cho bé yêu mỗi buổi tối!
Đó là những câu chuyện cổ tích nổi tiếng khắp thế giới của anh em nhà Grim (Cô bé Lọ Lem, Cô bé quàng khăn đỏ, Nàng Bạch Tuyết và bẩy chú lùn…), của Andecxen (Nàng tiên cá, Cô bé bán diêm, Nàng công chúa và hạt đậu… ), và những câu chuyện ngụ ngôn sâu sắc của Êdốp: Người và sư tử, Con cáo và cừu non,…
Không những thế, để bồi dưỡng tâm hồn cho bé thêm phong phú, cuốn sách còn tuyển chọn những câu chuyện cổ mang bản sắc văn hóa của tất cả các nước trên khắp hành tinh.
Ở Châu Á có: Nàng tiên tre (Nhật), Gấu và rùa, Nữ hoàng và chàng nhạc công, Rắn cầu vồng (Ấn Độ), Rồng, Tấm thảm thần kì (Trung quốc), Vợ ong (Indonexia), Bài học (I Rắc), Chuột nhắt và Hòa thượng (Tây Tạng), Chú mèo Ba Tư (Ba Tư), Thỏ và Hổ (Miến Điện),…
Châu Âu có: Thần băng tuyết (Phần Lan), Người vợ hiền, Sự tích cây liễu (Na Uy), Con sói không biết sợ, Cậu bé trên cung trăng (Pháp), Hai con bò cái (Italia), Con sói ngu ngốc (Nga), Ba tên cướp (Đức), Con cóc lười,…
Châu Mĩ có: Ba con rắn, Gấu tuyết, Mặt trời bị thương (thổ dân da đỏ châu Mĩ), Thiên nga đỏ (Canada), Lời phù phép, Khi Mặt trăng từ chối không đi ngủ (Braxin),…
Châu Úc có: Hoa cỏ trở lại,…
Châu Phi có: Truyện con thằn lằn (Sê út), Đôi bạn chân chính (Tuy-ni-di), Cành cây chết (Madagaxca), Ngươi tiều phu và cái cây thần (Marốc), và biết bao câu chuyện được lưu truyền phổ biến trên khắp châu lục đen đến mức không thể biết nó đến từ quốc gia nào.
Cuốn sách chọn lọc 365 chuyện kể, ứng với 365 đêm của một năm. Trong đó, mỗi câu chuyện sẽ được gắn với một tờ lịch ghi ngày tháng được trang trí thật ngộ nghĩnh. Mỗi câu chuyện kì thú sẽ đưa các em vào giấc ngủ, chắp cánh cho những giấc mơ bay bổng đến sứ xở diệu kì, khám phá khắp các vùng đất trên thế giới, từ “Chiếc cầu vồng” ở Ấn Độ, đến “Mụ phù thủy hú họa” của xứ Loren, làm quen “Gã Digan” của xứ Ca-mác-gơ, và viết nên những điều kì diệu từ “Ngọn bút lông bằng vàng” của xứ Brơ-ta-nhơ,… Tất cả sẽ làm giàu thêm trí tưởng tượng vốn rất phong phú của bé và giúp các em thêm yêu, thêm tin vào cổ tích.
Cuốn sách được thiết kế và minh họa một cách sinh động. Các bức vẽ phù hợp với nội dung truyện kể và bản sắc dân tộc của mỗi vùng miền, đem đến sự hấp dẫn lớn nơi người đọc, đặc biệt là trẻ thơ.
Những tình tiết thú vị, dí dỏm được nối tiếp qua từng ngày sẽ giúp bé thư giãn và tìm thấy niềm vui cùng sự bình yên cho mỗi giấc ngủ khi đêm về!

365 chuyện kể hằng đêm – cuốn sách nâng niu giấc mơ ấu thơ của bé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét