Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Có một nơi như thế

Để đến đó, bạn không phải đón một chuyến xe, không phải vượt một đoạn đường, không phải mua một tấm vé vào cửa, không phải ngại bộ quần áo mình đang mặc trên người có phù hợp chưa … Nơi ấy, luôn chào đón bạn, cho dù bạn là ai. Nào hãy cùng khám phá thế giới của Biblio Việt Nam.

Các thương hiệu sách được dễ dàng tìm thấy ở ngay đại sảnh lớn, những nhà sách ở Hà nội, các cửa hiệu tại Huế, rồi bao nhiêu là tiệm buôn tận Sài gòn, trông giống như một hội chợ sách, với nhiều tên tuổi lớn nhỏ, các cửa hàng ở nhiều tỉnh và thành phố khác đều có mặt ở đây. Bạn tha hồ mà lựa chọn, tìm kiếm, tham quan bất cứ khu vực nào mà bạn muốn.

Sách các loại không thiếu gì cả, từ cố chí kim, từ đông sang tây, đều sẵn sàng cho sự chọn lựa và yêu cầu của bạn.

Một loại hình đọc mới cũng được ra mắt ở đây, thật tiện lợi và tiết kiệm làm sao nếu bạn muốn thử với bản sách điện tử. Vô vàn các loại sách cổ điển và hiện đại đã được số hóa thật rõ và dễ dàng cho việc giải trí của bạn. À, và nghiên cứu nữa chứ, trong kho này có khá nhiều hồ sơ văn hóa và tư liệu đủ các thể loại không khác gì như ở thư viện cả. Bạn có thể không cần trả tiền hoặc chỉ trả rất ít mà vẫn được hướng dẫn tận tình để xách về cả một túi khôn nhân loại.

Khu trung tâm mới thật là náo nhiệt. Người người khắp nơi chờ  đăng ký để mua nhiều cuốn sách hay với giá ưu đãi cực kỳ, không điều kiện, không thử thách, không hề khó khăn. Chỉ cần bạn thích đọc, bạn muốn nó, bạn sẽ có nó.

Rảo loanh quanh vài bước thôi thì bạn sẽ gặp bao nhiêu là khách mời, những vị tác giả nổi tiếng mình ngưỡng mộ đang có mặt để trò chuyện với bạn, bạn cũng sẽ tìm thấy bạn cũ, kẻ mới, người cùng sở thích với mình tại bàn tròn thảo luận về sách,  về văn hóa đọc, tại chợ phiên bạn có thể giao lưu sách vở với mọi người. Nơi đây ai cũng sẵn sàng chia sẻ với nhau về mọi điều trong đời sống.

Và tin tức địa phương cũng như tin tức khắp nơi trên thế giới cũng được chọn lọc đem về đây làm quà cho bạn, chỉ dành cho người ham hiểu biết, muốn theo kịp với thế sự. Vũ trụ ngoài kia rộng lắm, nhưng tri thức thì ở trên tay bạn. Ngay đây, ở tại đây thôi, bạn trở thành một công dân toàn cầu.

Bạn chờ gì nữa, đây là câu thần chú để mở cánh cửa mở ra xứ sở diệu kì: www.biblio.vn
(trang biblio.vn dự kiến sẽ ra mắt bạn yêu thích sách vào ngày 25.08.2011)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét